BKLAW là tổ chức hành nghề luật sư chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng tại trọng tài thương mại hoặc toà án, đặc biệt là tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp về pháp luật đầu tư kinh doanh, pháp luật thương mại, pháp luật xây dựng, pháp luật tài chính – ngân hàng và pháp luật lao động. Bên cạnh đó, BKLAW luôn luôn là đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

BKLAW không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất yêu cầu về tư vấn và dịch vụ pháp lý của khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác là các tổ chức, cơ quan và các công ty luật có uy tín cao tại Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh…;

Một số khách hàng tiêu biểu của chúng tôi: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Tổng công ty Giấy Việt Nam (Vinapaco), Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba), Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), Tổng cục Thống kê – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công ty Tài chính cổ phần Xi Măng (nay là Công ty Tài chính Tín Việt -VietCredit), Công ty TNHH GENDIS Việt Nam, Công ty TNHH EVD Pharma, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC), Công ty Thuốc lá Thăng Long, Công ty cổ phần Cơ khí Điện lực, Công ty cổ phần ECO Việt Nam, Công ty cổ phần Cơ khí và Môi trường Nam An…;

Triết lý hành nghề

Triết lý hành nghề của Công ty Luật Bách Khoa là “Chia sẻ bí quyết thành công, luôn sẵn sàng sẻ chia trách nhiệm xã hội và cùng phát triển bền vững với các doanh nhân”

Tầm nhìn

Đến năm 2026, BKLAW trở thành hãng luật hàng đầu tại Việt Nam, chuyên tư vấn pháp luật và các giải pháp quản trị doanh nghiệp, với sự trợ giúp hữu hiệu từ mạng lưới đối tác quốc tế trải rộng khắp toàn cầu. 

Sứ mệnh

Cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao, tạo thêm nhiều giá trị gia tăng và mang lợi ích thiết thực đến với doanh nghiệp, doanh nhân.

Giá trị cốt lõi

Chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng, tự học hỏi vươn lên, chú trọng công tác tự đào tạo nguồn nhân lực và bảo đảm chất lượng dịch vụ pháp lý:

  • Lợi ích của khách hàng là trọng tâm: Luôn coi quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ;
  • Uy tín: Thường xuyên duy trì và liên tục cải tiến Hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo thực hiện các thỏa thuận và cam kết với khách hàng;
  • Trách nhiệm giải trình: Chú trọng vào kết quả, với mục tiêu cao nhất là sự hài lòng của khách hàng và các bên có liên quan;
  • Minh bạch: Luôn luôn hành xử thật sự tử tế, trung thực, liêm chính và tuân thủ đạo đức nghề nghiệp;
  • Trách nhiệm xã hội: Nỗ lực cao nhất và sẵn sàng trợ giúp pháp lý (miễn phí) cho đối tượng chính sách và bên yếu thế, bảo đảm hài hòa lợi ích của các bên với lợi ích của cộng đồng.